top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนRen Ufa

สมัครบาคาร่า SA ข้อตกลงใหม่สำหรับ Pogba จะยุติความสนใจของสหรัฐต่อ Grealish


Ole Gunnar Solskjaer มีความหวังว่า Paul Pogba จะลงนามในสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยมีโอกาสที่แจ็คเกรลิชจะย้ายไปที่ Old Trafford


นักเล่นเกม Aston Villa ผู้ซึ่งต้องเผชิญกับ United ที่ Villa Park เมื่อเย็นนี้ได้รับการระบุว่าเป็นเป้าหมายกองกลางชั้นนำในกรณีที่ Pogba ออกจากฤดูร้อนนี้ แต่ยูไนเต็ดมองโลกในแง่ดีมากขึ้นเกี่ยวกับโอกาสของ Pogba ที่เหลืออยู่ที่สโมสรและ Solskjaer นั้นมีแนวโน้มที่จะจัดลำดับความสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งด้านอื่น ๆ ของทีมของเขาในตำแหน่งกองกลางในหน้าต่างโอนย้าย


ผู้จัดการทีมสหรัฐมีความกระตือรือร้นเป็นพิเศษในการเพิ่มกองหน้าไปข้างหน้าโดยมี Borussia Dortmund อนุรักษ์นิยม Jadon Sancho เป้าหมายหลักของเขา แต่เขาก็ยังอยู่ในตลาดสำหรับกองหน้าและศูนย์หลัง


“ ฉันไม่สามารถแสดงความคิดเห็นในการอภิปรายระหว่างผู้เล่นกับสโมสร แต่แน่นอนเราต้องการรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดไว้รอบ ๆ สโมสร” Solskjaer กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสของ Pogba ที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่


“ เราต้องการสร้างทีมเพื่ออนาคตและ Scott (McTominay) และ Nemanja (Matic) อยู่ในตำแหน่งที่คล้ายกัน (เล่น) แต่ในระยะต่าง ๆ ในอาชีพของพวกเขา - หนึ่งในตอนเริ่มต้นหนึ่งมีประสบการณ์จริง ๆ


“ เราต้องการผู้เล่นในกลุ่มระดับกลางด้วยหวังว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง


“ ฉันรู้ว่าพอลกลับมาเขาดูดีขึ้นและดีขึ้นเขาสนุกกับฟุตบอลของเขาและมาดูกันว่ามันจะพาเราไปที่ไหน”


Solskjaer ทำแผนในเหตุการณ์ที่ Pogba จากไป แต่ด้วยความเฟื่องฟูของฝรั่งเศสแล้วพร้อมกับการเซ็นสัญญากับ Bruno Fernandes, McTominay และ Matic เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและเฟร็ดแสดงสัญญาณที่ชัดเจนว่าผู้จัดการฝ่ายพัฒนาคิดว่า พึงพอใจกับตัวเลือกกองกลางของเขา


ด้วยเหตุนี้มันจึงลดโอกาสที่ United จะย้ายไปเล่นกับ Grealish ซึ่งได้เชื่อมโยงกับ Manchester City และคาดว่าจะออกจาก Villa ในกรณีที่สโมสรถูกผลักไสจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้


ลำดับความสำคัญของ Solskjaer คือ Sancho แม้ว่า United จะบอกชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่ถูกเรียกค่าไถ่ แต่ดอร์ทมุนด์คิดว่าจะต้องถือครองอย่างน้อย 90 ล้านปอนด์หลังจากเริ่มติดป้ายราคา 115 ล้านปอนด์เมื่ออายุ 20 ปี


Solskjaer ได้ยินข่าวบอกนาธานเอกว่าเขาต้องการแบ็กซ้าย - กลาง - กลางและ "ต่อไป" หลังจากที่สหรัฐชนะบอร์นมั ธ 5-2 ไปแล้ว


Solskjaer ปัดมันออกไป แต่ด้วย United ที่กำลังมองหาผู้ซื้อ Chris Smalling, Marcos Rojo และ Phil Jones ผู้จัดการมีศูนย์กลางอยู่ในสายตาของเขา (©เดลี่เทเลกราฟลอนดอน)

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page