top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนRen Ufa

วิธีเล่นบาคาร่า Pep Guardiola มีการร้องขอ David Silva หลังจาก Masterclass ของ Man City อื่น


Pep Guardiola ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้มองหาการแสดงแบบวินเทจของ David Silva ในพรีเมียร์ลีกที่ชนะ Newcastle


Pep Guardiolaต้องการให้ David Silva เล่นต่อหน้าบ้านเต็มรูปแบบอีกแห่งหนึ่งที่สนามกีฬา Etihad Stadium เพื่อรับส่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เขาสมควรได้รับ


กองกลางสเปนจะกล่าวคำอำลากับเอทิฮัดหลังจากที่ยอดเยี่ยม 10 ปีในวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่แสดงให้เห็นกับนิวคาสเซิว่าเขายังคงเป็นสินทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในการบลูส์ บอสของเมืองต่างยินดีกับระดับของการแสดงที่ 34 ปีสามารถรักษาไว้ได้เนื่องจากผู้เล่นกลับมาจากการล็อคและการไปตลอดทางในแชมเปี้ยนส์ลีกจะเป็นการสิ้นสุดเวลาที่เหมาะสมกับสโมสรของเขา


อย่างไรก็ตามไม่มีเสียงเชียร์หรือขอบคุณที่ทำเครื่องหมาย Masterclass ล่าสุดของเขาเนื่องจากไม่มีแฟน ๆ ที่ได้รับอนุญาตในสนามกีฬา


เท่าที่ทีมหิวกระหายความสำเร็จในการแข่งขันที่น่าพิศวงสองรายการในฤดูกาลนี้ Guardiola ยังต้องการให้ซิลวาสามารถดื่มด่ำกับการสนับสนุนของเขาเป็นครั้งสุดท้าย


“ เดวิดน่าทึ่งและยอดเยี่ยมในวันนี้ แต่มันเป็นสิ่งที่เขาทำใน 10 ปี” โค้ชกล่าว


“ สิ่งที่เราต้องการคือเมื่อผู้คนสามารถกลับมาที่เอทิฮัดได้เราสามารถทำเกมอำลาให้เขาและกล่าวคำอำลากับหนึ่งในตำนานของสโมสรนี้เมื่อเราต้องเล่นในพื้นที่เล็ก ๆ เขาอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็น ระหว่างสายและเขากลับมาจากการล็อกในรูปแบบและจังหวะที่เหลือเชื่อหากเขาตัดสินใจที่จะเล่นเขาสามารถเล่นได้ทุกที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรื่องนี้


“ ผู้เล่นอายุน้อยเรียนรู้จาก David ผ่านตัวอย่างไม่ใช่เกี่ยวกับคำหรือพูดมาก แต่อาจเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดเมื่อมีคนไม่พูดมากนัก แต่ผ่านตัวอย่างในการฝึกซ้อม - โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาเป็นคู่แข่ง - ดี ."

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page