top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนRen Ufa

บาคาร่าออนไลน์ มือถือ ตัวแทนของ Kai Havertz รู้สึกอย่างไรกับการย้ายเชลซีในช่วงฤดูร้อน£ 90m


เชลซีเป็นทีมเต็งที่จะลงนามในรายการ Kai Havertz แต่ยังอยู่ในการถกเถียงกับไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นเกี่ยวกับคุณค่าของเขา


ตัวแทนของ Kai Havertz มีความมั่นใจว่ามีการตกลงที่จะเข้าร่วมกับเชลซีชาวเยอรมันสามารถตกลงกันได้ว่าจะทำให้ทุกฝ่ายพอใจ


บลูส์มีความกระตือรือร้นในการลงจอดที่ Bayer Leverkusen ace ในฤดูร้อนนี้ แต่สโมสรทั้งสองกำลังขัดแย้งกันในเรื่องมูลค่าของเขา


ฝั่งบุนเดสลีกายังคงอยู่จนกว่าจะถึงราคา 90 ล้านปอนด์และไม่มีแรงกดดันใด ๆ ในการขายดาวฤกษ์กองกลาง


ในขณะเดียวกันเชลซีไม่ต้องการจ่ายมากกว่า 70 ล้านปอนด์สำหรับชาวเยอรมันเนื่องจาก Havertz บอกกับสโมสรว่าเขาต้องการออกจากสโมสร


แต่จากข้อมูลของสกายสปอร์ตตัวแทนของผู้เล่นยังคงมั่นใจในความพึงพอใจของทุกฝ่ายด้วยการทำข้อตกลงที่รวมถึงการจ่ายโบนัสและส่วนเสริม


ในขณะที่บลูส์เป็นทีมเต็งที่จะลงนามใน Havertz เขาก็ยังสามารถย้ายไปที่อื่นในช่วงฤดูร้อนนี้ได้เช่นนี้เป็นโอกาสที่เขาจะจากไป


21 ปีเหลือเพียงสองปีในสัญญาของเขาและเลเวอร์คูเซ่นล้มเหลวที่จะมีคุณสมบัติสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า


เชลซีได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาพร้อมที่จะลงทุนในตลาดการโอนในช่วงฤดูร้อนนี้โดยเซ็นชื่อTimo Wernerและ Hakim Ziyech สำหรับฤดูกาลหน้า


Roman Abramovich เจ้าของบลูส์ยินดีที่จะโอนเงินในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากเขาเชื่อว่ามีมูลค่ามากกว่าในตลาดเนื่องจากราคาลดลงเนื่องจากการระบาดของโคโรนาไวรัส


เรอัลมาดริด , บาร์เซโลนาและบาเยิร์นมิวนิคต้องการ Havertz แต่พวกเขารู้ว่าพวกเขาจะต้องขายก่อนที่พวกเขาจะสามารถซื้อในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังสนใจ


อดีตกองกลางLiverpoolและ Germany Dietmar Hamann คิดว่าเพื่อนร่วมชาติของเขาจะออกจาก Leverkusen ในช่วงฤดูร้อนนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและบอกว่าเขาจะพัฒนาทีมใด ๆ ก็ตาม


“ สโมสรพรีเมียร์ลีกจำนวนมากจะให้ความสนใจใน Havertz เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและยังมีอีกไม่มากในรอบนี้” เขากล่าว


“ ถ้าคุณดูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมันชัดเจนมากว่าพวกเขาต้องการบุคคลากรใหม่ในอนาคตและฉันคิดว่าเขาจะพัฒนาทีมได้ค่อนข้างดีทีเดียวลิเวอร์พูลมีความแตกต่างเล็กน้อยกับวิธีที่พวกเขาติดตั้งและเล่น แต่นอกเหนือจากนั้น ทุกทีม


“ ก่อนที่ผู้คนจะหยุดพักพูดคุยเกี่ยวกับตัวเลขสามร่างหนึ่งร้อยล้านคี่ถ้านั่นเป็นราคาที่สโมสรใดก็ได้เตรียมที่จะจ่ายในช่วงฤดูร้อนฉันไม่แน่ใจ แต่ความเป็นไปได้คือเขาจะออกจากเลเวอร์คูเซ่น ตอนหน้าร้อน."

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page